Hotline: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )
Email: khoaquanvn@gmail.com

Hỗ trợ online

Facebook: https://www.facebook.com/laptopkhoaquan/

Liên hệ mua hàng

Showroom Hồ Chí Minh

482/9A Lê Quang Định, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
ĐT: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )

Dealer ĐT: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )

Số điện thoại hỗ trợ khác

Sale: 077.33.33.338

Kỹ Thuật: 0906053062

giỏ hàng 0 (SP) - 0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Bạn chưa có tài khoản? ĐĂNG KÝ NGAY

Quy Định Bảo Hành

Xin quý khách kiểm tra kỹ khi nhận hàng. Sản phẩm và có dán tem và trên tem co ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của Khoa Quân

– Bảo hành sửa chữa 12 tháng, bao sử dụng 7 ngày đổi trả

– Miễn phí vệ sinh trọn đời máy (áp dụng toàn bộ máy đang có tại khoaquan.vn)

I. Điều kiện được bảo hành:

1. Tất cả các sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem bảo hành của Khoa Quân và phải còn trong thời gian bảo hành, đọc được ngày/ tháng/ năm ghi trên tem và không có dấu hiệu tẩy xóa sửa đổi .v.v.

2. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất như : Macbook, Sony, Dell, HP, IBM, Compaq, Acer, Lenovo, Toshiba, Samsung, Kodak, Olympus, Canon, Epson, Panasonic…

3. Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất. số sê ri và tem niêm phong trên máy phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị rách hay sửa xóa.

4. Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên cho linh kiện bị hư hoặc bị lỗi.

5. Thiết bị còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các bộ phận hư hỏng theo quy định của nhà sản xuất.

6. Sô sê ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau.

II. Điều kiện không được bảo hành miễn phí

1. Không có tem bảo hành của Khoa Quân, mã vạch/ số sê ri number của nhà sản xuất bị rách, mờ, có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rõ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành.

2. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm, bị cháy nổ, bị bể mẻ, có dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa.

3. Sản phẩm bị thiên tay sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật, vi sinh phá hỏng, môi trường bị oxy hóa, bị đất cát hoặc có nước vào. v.v.

4. Sử dụng sai nguồn điện hay không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám.v.v.

5. Màn hình hiện thị bị 1, 2, 3 chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xướt, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật lạ nào.

6. Công ty Nghĩa Thư không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận BH sản phẩm.

7. Không chịu trách nhiệm BH bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm .v.v.

8. Các trường hợp bàn phím của máy bị bong, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.