Hotline: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )
Email: khoaquanvn@gmail.com

Hỗ trợ online

Facebook: https://www.facebook.com/laptopkhoaquan/

Liên hệ mua hàng

Showroom Hồ Chí Minh

482/9A Lê Quang Định, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
ĐT: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )

Dealer ĐT: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )

Số điện thoại hỗ trợ khác

Sale: 077.33.33.338

Kỹ Thuật: 0906053062

giỏ hàng 0 (SP) - 0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Bạn chưa có tài khoản? ĐĂNG KÝ NGAY

Tất cả danh mục

Vài thủ thuật hay khi sử dụng Office 2013 :)

17:33
29/01/2015

Liên kết mạng xã hội

Đánh giá bài viết

Đánh giá post

Giấu văn bản

Trong khi soạn thảo văn bản, nếu bạn muốn che giấu một đoạn văn bản nào đấy vì lý do bảo mật thì bạn hãy tiến hành bôi đen đoạn văn bản đó. Tiếp theo truy cập vào tab HOME và nhấn vào biểu tượng mở rộng, tiếp đó đánh dấu vào tuỳ chọn Hidden và sau cùng là Ok đế thấy được kết quả.

Khi nào bạn muốn xem lại đoạn văn bản đã được giấu thì bạn hãy truy cập vào FILE > Options, trong cửa sổ tùy chỉnh Options, bạn hãy nhấn vào nhóm tùy chọn Display và đánh dấu vào tùy chọn Hidden text, sau đó nhấn OK là xong.

Những đoạn văn bản đã bị bạn che giấu đi sẽ được xuất hiện trở lại kèm theo những nét gạch dưới để cho bạn dễ phân biệt đâu là đoạn văn bản bình thường và đâu là đoạn văn bản đã được che giấu.

Thêm tùy chọn máy tính vào thanh thao tác nhanh

Nếu cần tính toán, bạn thường sử dụng ứng dụng máy tính của sẳn trong Windows. Tuy nhiên, có một điều bạn có thể chưa biết là Microsoft cũng tích hợp sẳn vào các ứng dụng soạn thảo của Office, kể cả Office 2013. Để thêm tùy chọn này vào ứng dụng soạn thảo, bạn hãy truy cập vào FILE  > Options, nhấn vào nhóm tùy chỉnh Quick Access Toolbar, bạn hãy nhấn chọn Calculate Now và chọn Add để chuyển nó sang khung bên phải. Sau đó nhấn OK để lưu lại.

Khi quay lại giao diện chính, bạn sẽ thấy biểu tượng của máy tính đã xuất hiện sẳn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần viết biểu thức tính toán sẳn, sau đó bôi đen chúng và nhấn vào biểu tượng máy tính là xong

Thay đổi nhanh vị trí đoạn văn bản theo cách mới

Khi cần cắt và dán đoạn văn bản nào đó khi soạn thảo, bạn thường sử dụng tỗ hợp phím Ctrl + X và Ctrl + V hoặc lệnh Copy/Paste trong menu chuột phải. Tuy nhiên, có một cách nhanh hơn đó là khi bạn bôi đen đoạn văn bản cần di chuyển, hãy nhấn phím F2, sau đó di chuyển trỏ chuột đến vị trí cần dán và nhấn phím ENTER là xong.

Kích hoạt tính năng lưu tự động

Lời khuyên mà người dùng có kinh nghiệm thường dành cho bạn khi soạn thảo văn bản là “hãy lưu dữ liệu mọi lúc”, kèm theo đó là tổ hợp phím tắt Ctrl + S “huyền thoại”. Tuy nhiên, có một cách nhanh hơn và “tự động”, bằng cách kích hoạt tính năng lưu tự động.

Để kích hoạt, bạn hãy truy cập vào FILE  > Options ở ứng dụng đang mở. Sau đó nhấn vào nhóm tùy chỉnh Save rồi sau đó tiến hành đánh dấu và thiết lập vào các 03 tùy chọn bao gồm 2 tùy chọn Save AutoRecover info every với thiết lập thời gian giữa 2 lần lưu cùng khả năng lưu nhanh khi ứng dụng bị đóng bất ngờ và tùy chỉnh đường dẫn lưu trữ.

Khi đã ưng ý, nhần OK để lưu lại là xong. Khoa Quân chúc bạn thành công 🙂

Ngày đăng: 29/01/2015 - Cập nhật lúc: 17:33 Chiều, 29/01/2015

Bài viết liên quan

Laptop Dell Latitude 5511 Hàng Xách Tay Cao Cấp Giá Tốt

Dell Latitude 5511 là một dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân có khả năng xử lý tốt, khi được trang bị CPU Intel Comet Lake dòng H mạnh mẽ. Máy có thể thực hiện tốt các tác...

Laptop Báo Lỗi AC Power Adapter Nguyên Nhân Cách Xử Lý

Có một số trường hợp nhiều người dùng laptop gặp phải là khi cắm sạc máy tính báo lỗi ac power adapter, lỗi này xảy ra phần lớn là liên quan đến sạc máy tính của bạn. Nó làm cho...

Khắc Phục Laptop Không Vào Được Google Chrome Đơn Giản

Google Chrome là một trình duyệt web được rất nhiều người sử dụng phổ biến trên laptop hiện nay để tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Nhưng khi gặp phải lỗi laptop của bạn không vào được trình duyệt Google...