-28%

HP Zbook 15 G2 I7 4810QM – Ram 8G SSD 256 – 15.6 FHD – K2100


14,500,00020,000,000

Miễn phí vận chuyển

Xem chi tiết cấu hình
Quà khuyến mãi
Tặng chuột quang, Balo - Cài đặt phần mềm và giao hàng miễn phí toàn quốc. Vệ sinh máy miễn phí định kỳ trong suốt thời gian sử dụng.
gọi lại cho tôi

hỗ trợ online


Hotline sale
Mr. Bình
ĐT: 077.33.33.338 ( 9h30 sáng - 8h tối )
Kỹ Thuật
Mr. Tuấn
ĐT: 0906.053.062 ( 9h30 sáng - 8h tối )


Mô tả

Đánh giá product

Tương tự những chiếc máy trạm Workstation, HP Zbook 15 G2 có thiết kế đặc biệt mỏng nhẹ với tốc độ xử lý tuyệt vời. Vậy chiếc Zbook 15 G2 có những đặc điểm gì nổi bật? Cấu hình hoạt động như thế nào? Pin sử dụng được trong bao lâu? Mua ở đâu để được sản phẩm uy tín nhất? Cùng Laptop Khoa Quân tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin và lựa chọn hợp lý nhất. 

Đánh giá chi tiết về dòng Laptop HP Zbook 15 G2

HP Zbook 15 G2 là dòng máy được đánh giá cao tương tự như các dòng máy HP Elitebook WorkStation với thiết kế sang trọng, ấn tượng. Sau đây là một số đánh giá chi tiết về dòng máy:

1. Thiết kế sang trọng, độ bền cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng của quân đội Mỹ

Laptop HP Zbook 15 G2 được thiết kế với vẻ bề ngoài cứng cáp, chắc chắn. Lớp vỏ bao phủ là một lớp hợp kim nhôm chắc chắn giúp bảo vệ máy tránh những va đập, bảo vệ các linh kiện bên trong hiệu quả. Đây là thiết kế đặc biệt, vượt qua bài kiểm tra khắt khe về độ bền, tính chống chịu va đập và đạt tiêu chuẩn Mil-STD 810G của quân đội Mỹ.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Thiết kế máy đặc biệt ấn tượng, đạt tiêu chuẩn cao về độ bền sản phẩm

Khung máy và bản lề cứng cáp tuy nhiên để cải thiện tính thô của thiết bị, các góc cạnh được thiết kế bo tròn tạo nên cảm giác mềm mại, thanh lịch. Tổng thể máy được thiết kế hài hòa tạo nên một sự hoàn hảo đến đáng ngờ. Phần nắp máy thiết kế logo HP nổi bật cùng với đó mà những đường vân thẳng dọc xung quanh nắp máy ấn tượng.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Phần nắp in logo thương hiệu HP nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm

Được bao phủ một lớp vỏ màu đen huyền bí, Laptop HP Zbook 15 G2 khiến người dùng không thể rời mắt. Đây là thiết kế vừa mang nét truyền thống vừa toát lên sự thanh lịch, hiện đại. Là một chiếc laptop WorkStation nhưng Zbook 15 G2 tạo cảm giác sản phẩm mỏng nhẹ hơn rất nhiều so với những chiếc máy trạm khác. Từ đó, thiết bị tạo nên sức hút tuyệt vời.

2. Cấu hình máy khủng cho trải nghiệm tuyệt vời

Laptop HP Zbook 15 G2 cũ được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 4810MQ với hiệu năng xử lý tốt, nhanh chóng với các tác vụ. Thiết bị có xung nhịp đạt 8GHz và có thể điều chỉnh thành 3.8GHz ứng dụng công nghệ Turbo Boost cho phép xử lý với tốc độ nhanh chóng, tiết kiệm Pin và năng lượng. Tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với bình thường, HP Zbook 15 G2 chắc chắn là chiếc laptop cao cấp nhất mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, đạt hiệu quả chất lượng công việc cao

Ram trang bị trong máy là 8GB 1600 MHz cho phép truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của máy tính. Thiết bị còn được trang bị một ổ đĩa cứng SSD với 480GB cho phép lưu trữ được nhiều dữ liệu, hình ảnh,… Không gian lưu trữ lớn lưu được nhiều dữ liệu mà không sợ mất ngay cả khi ngắt kết nối thuận lợi lưu trữ những tài liệu quan trọng.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Bộ nhớ lưu trữ lớn, xử lý mượt mà các tác vụ

Ngoài ra, máy còn được trang bị một Card đồ họa NVIDIA Quadro K1100M 2GB GDDR5 cho phép làm việc với tác vụ nặng xử lý các tác vụ đồ họa và thông tin hình ảnh. Với Card này, bạn có thể xem phim, lướt web một cách mượt mà, chơi được các game cơ bản hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm làm việc, giải trí tuyệt vời.

3. Màn hình 15.6 inch Full HD rõ nét, ấn tượng

Màn hình HP Zbook 15 G2 cũ có độ lớn lên đến 15.6 inch với góc nhìn rộng rãi, thoải mái thuận tiện khi thiết kế đồ họa hoặc xem phim với chất lượng hiển thị cao. Tương tự những chiếc máy trạm khác, HP Zbook 15G2 I7 được trang bị màn hình Full HD với độ phân giải tốt cho hình ảnh hiển thị rõ rành nhất, không bị mờ hay vỡ ảnh khi chia sẻ.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Màn hình cho góc nhìn rộng rãi, thoải mái cùng hình ảnh sắc nét, chân thực

HP Zbook 15 G2 cũ được đánh giá cao bởi màn hình chất lượng với độ sáng trung bình đạt tới 300nits, độ tương phản của màn hình là 500:1 vượt trội hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Viền màn hình được thiết kế khá dày nhằm bảo vệ màn hình tránh những va đập, trầy xước.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Tấm nền chống chói với khả năng sử dụng ngoài trời hiệu quả

Chưa hết, thiết bị còn được phủ một lớp tấm màng chống chói nhám, với tấm màn này dù là làm việc ngoài trời chất lượng hình ảnh vẫn không đổi, hình ảnh vẫn rõ ràng, sắc nét và không bị bóng hay chói màn ảnh. Ánh sáng màn hình không quá lớn nên đảm bảo dù sử dụng lâu vẫn không bị đau hay mỏi mắt. Bạn có thể điều chỉnh nếu cần để đảm bảo được thoải mái và thuận tiện nhất.

4. Âm thanh sống động

Loa được thiết kế bên dưới bản lề với một dải rộng bao gồm các lỗ nhỏ. Vị trí đặt loa này giúp âm thanh phát ra rõ ràng hơn, bao phủ không gian lớn hơn. Công nghệ loa hiện đại, sử dụng công nghệ DTS tạo nên một chất lượng âm thanh tốt, dù được mở với âm lượng lớn vẫn không bị rè hay giảm chất lượng.

Hệ thống âm thanh này hoàn toàn phù hợp cho những đối tượng như nhân viên văn phòng, sinh viên hay thậm chí là doanh nhân sử dụng. Chất lượng âm thanh của Laptop HP Zbook 15 G2 cũ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Chất lượng âm thanh sống động, nghe rõ ràng trong mọi hoàn cảnh

5. Cổng kết nối hỗ trợ công việc hiệu quả

Cổng kết nối được cải thiện hơn rất nhiều so với những chiếc máy trạm truyền thống, với nhiều cổng kết nối được đặt xung quanh máy tạo cho bạn một sự thuận tiện khi sử dụng. Cổng kết nối cho phép truy xuất dữ liệu hình ảnh và tài liệu nhanh chóng hỗ trợ rất nhiều trong công việc và học tập. Các cổng kết nối bao gồm:

  • Cổng VGA
  • Thunderbolt
  • Cổng kết nối USB 2.0
  • Cổng USB 3.0
  • Cổng FireWire
  • Cổng ESata
  • Đầu đọc thẻ SmartCard
  • Khe cắm khóa Kensington
  • Cổng DisplayPort
  • Ổ DVD
  • Khe cắm thẻ SD
HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Đa dạng các cổng kết nối xung quanh thuận tiện cho việc chia sẻ, truy xuất dữ liệu

6. Bàn phím và Touchpad mượt mà, êm ái

Hệ thống bàn phím của HP Zbook 15G2 trang bị là bàn phím có đèn chiếu sáng thiết kế island-style của dòng HP quen thuộc. Các phím được thiết kế vuông vắn với độ lớn vừa phải, được bo tròn mềm mại. Khoảng cách hai phím liền kề được thiết kế khoa học, không quá xa thuận tiện khi thao tác bằng hai tay với độ chính xác cao.

Điểm đặc biệt của HP Zbook 15G2 là bàn phím có khả năng chống nước tốt, đây được xem là điểm nổi bật mà ít loại máy nào có. Khả năng chống nước này đã minh chứng cho độ bền của sản phẩm, dù sử dụng lâu ngày các mặt chữ và số cũng không bị trốc, không bám mồ hôi khi phải đánh máy trong nhiều giờ liền.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Các phím có khoảng cách phù hợp, thiết kế khoa học đánh máy chính xác

Phím gõ êm ái, bạn không cần phải dùng quá nhiều lực để đánh máy. Tốc độ gõ văn bản nhanh chóng, âm thanh phát ra khi gõ không lớn nên hạn chế được tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đặc biệt hơn, với đèn bàn phím bạn có thể làm việc ngay cả khi không có đủ ánh sáng, thuận tiện làm việc ban đêm hiệu quả.

Touchpad được thiết kế với bề mặt cảm ứng, mượt mà giúp thao tác nhanh chóng ngay cả khi thực hiện các cử chỉ bằng tay. Bề mặt Touchpad với kích thước 10.4 x 5.7mm đem đến một trải nghiệm di chuột khá thoải mái và mượt mà. Chưa hết, với độ nhạy cao bạn hoàn toàn có thể làm việc nhanh chóng, cử chỉ mượt mà.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Touchpad êm ái, mượt mà và độ phản hồi nhanh

Pointing stick nằm giữa phím G và H với bề mặt vân cao su giúp ngón tay không bị trượt khi sử dụng. Với thiết kế này, bạn không cần phải di chuyển tay ra xa mà vẫn có thể điều hướng chính xác, hiệu quả. Đây là điểm thuận tiện mà HP Zbook 15G2 I7 mang lại.

7. Nguồn Pin hoạt động xuyên suốt ngày dài

Nguồn Pin luôn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất bên cạnh cấu hình hoạt động. Pin tốt giúp máy hoạt động được lâu hơn mà không phải sạc Pin. Laptop HP Zbook 15G2 sử dụng Pin 6 Cell cho phép sử dụng máy liên tục. Pin sẽ sử dụng lâu hơn khi bạn thực hiện các tác vụ cơ bản như word, excel hay thậm chí là lướt web. Tuy nhiên, thời lượng Pin sẽ thay đổi đáng kể khi làm việc với các tác vụ nặng nhất là thiết kế đồ họa hoặc chơi game.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Pin có thời hạn sử dụng lâu, sạc nhanh chóng

Nếu bạn đang cần một chiếc laptop xách tay pin trâu thì HP Zbook 15G2 cũ chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Thời lượng sạc Pin nhanh chóng bạn không cần phải chờ lâu vì máy đạt 80% Pin khi sạc trong vòng 1 giờ đồng hồ. Bởi vậy, bạn có thể tận dụng thời gian rảnh, nghỉ trưa để nạp sạc nhanh chóng, tiện lợi.

8. Nhiệt độ ổn định, hệ thống tản nhiệt hoạt động mạnh mẽ

Nhiệt độ máy ổn định ngay cả khi làm việc nguyên ngày dài, sỡ dĩ được như vậy bởi Laptop HP Zbook 15G2 được trang bị hệ thống quản nhiệt mạnh mẽ. Hệ thống tản nhiệt này được thiết kế với hai quạt bên trong giúp máy luôn được làm mát nhanh chóng nhất là khi thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Nhiệt độ mát mẻ, ổn định, quạt tản nhiệt hoạt động mạnh mẽ

Với hệ thống này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhiều tác vụ mà không cần lo lắng nóng máy sẽ gây đơ hay trì hoãn công việc. Touchpad chỉ giữ nhiệt độ 27,8 độ C, 30,6 độ C ở phần giữa thân máy và cao nhất là hàng phím G và H có nhiệt độ 31,1 độ C. Nhiệt độ máy luôn được giữ tương đối và ổn định. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị mà bạn không thể bỏ qua.

9. Bảo mật tuyệt đối với công nghệ cảm biến vân tay hiện đại

HP Zbook 15G2 được đánh giá cao trong việc bảo mật, máy có hệ thống bảo mật tối ưu hơn so với các dòng máy HP Elitebook WorkStation khác. Bảo mật với công nghệ vân tay được cài đặt sẵn trên máy tính giúp viêc mở máy được diễn ra nhanh chóng. Thao tác mở máy với một chạm chỉ trong vài giây ngắn ngủi giúp hạn chế tình trạng bị mất hoặc tra và nhìn lén mật mã. Bạn không cần phải nhớ bất kỳ một ký tự nào mà vẫn có thể mở máy an toàn.

HP Zbook 15 G2 Laptop Cũ Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng
Bảo mật cao, tuyệt đối an toàn khi vắng mặt

Đây là điểm đặc biệt của máy, Zbook 15G2 thiết lập hệ thống bảo vệ phần cứng và phần mềm được hỗ trợ bởi TPM 1.2 và các phần mềm bảo vệ của HP và Intel cho phép bảo vệ dữ liệu hiệu quả tránh bị xâm nhập bất hợp pháp. Đồng thời, thiết bị còn có chế độ tự động tắt và khóa màn hình, đây là chế độ bảo mật cơ bản giúp bảo vệ máy khi chủ nhân vắng mặt.

Laptop Khoa Quân – Đơn vị chuyên cung cấp các loại máy tính xách tay chính hãng, chất lượng

Laptop Khoa Quân chuyên cung cấp các loại máy tính xách tay chính hãng, chất lượng được nhiều người tin tưởng. Đây là một đơn vị mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời mà ít nơi nào có. Đến mua hàng tại đây bạn sẽ được:

  • Cung cấp laptop xách tay giá rẻ, chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và chưa qua quá trình sửa chữa.
  • Máy đảm bảo nguyên zin 100%, được kiểm tra chất lượng kỹ càng đảm bảo độ bền cao.
  • Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với nhiều mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn.
  • Cấu hình máy ổn định, ứng dụng công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm và có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng, cùng chính sách 1 đổi 1 khi phát hiện máy lỗi, không đảm bảo.
  • Khi mua máy, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như balo, chuột, túi chống sốc,… cùng dịch vụ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy định kỳ miễn phí.
  • Hỗ trợ trả góp hấp dẫn và giao hàng tận nơi, miễn phí một cách nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi: 

Laptop Khoa Quân

Chi nhánh: TP.HỒ CHÍ MINH

Hotline sale: 077.33.33.338 (Mr Bình)

Kỹ thuật: 0906053062 (Mr Tuấn)

Địa chỉ: 482/9A Lê Quang Định, Phường 11,Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Có thể bạn cũng quan tâm:

HP Zbook 14 G5 Laptop Cũ Chất Lượng Như Mới, Giá Tốt

Laptop HP Zbook 15 G1 Hàng Cũ Chất Lượng Cao Giá Tốt

Laptop HP Elitebook 1040 G3 Máy Cũ Chính Hãng Giá Rẻ


Cấu hình

HP Zbook 15 G2 I7 4810QM – Ram 8G SSD 256 – 15.6 FHD – K2100

14,500,00020,000,000

Bao Test 7 Ngày , Bảo hành 12 tháng
Miễn phí vận chuyển

  • Quà tặng: Tặng chuột quang, Balo - Cài đặt phần mềm và giao hàng miễn phí toàn quốc. Vệ sinh máy miễn phí định kỳ trong suốt thời gian sử dụng.

Thêm vào giỏ hàng gọi lại cho tôi

14500000

HP Zbook 15 G2 I7 4810QM – Ram 8G SSD 256 – 15.6 FHD – K2100

Laptop HP Zbook 15 g2 cũ

Trong kho